Mercure Phú Quốc Resort & Villas có tất 73 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, Resort còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Mercure Phú Quốc Resort & Villas đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.


Tất cả villas và nhà hàng đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm sân tennis, phòng tắm hơi, bàn bi da, vườn, tắm hơi được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Mercure Phu Quoc Resort and Villas trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đảo Phú Quốc.
Ghế hồ bơi

Ghế hồ bơi

ghế hồ bơi nhựa giả mây
bàn ghế nhựa giả mây

Mercure Phú Quốc Resort &Villas là khu nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp và sang trọng nằm ở bãi biển dài nhất Phú Quốc – Bãi Trường. Mercure Phú Quốc Resort &Villas nằm cách sân bay 5 phút lái xe, thuận lợi để trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng phía Đông Nam Phú Quốc.

bàn ghế cafe nhựa giả mây
bàn ghế cafe nhựa giả mây
xích đu nhựa giả mây
xích đu nhựa giả mây
Mercure Resort được thiết kế thành những khư vực biệt thự biệt lập, mỗi biệt thự gồm có 1 trệt, 1 lầu và tổ chức thành 4 phòng riêng biệt, sang trọng. Mỗi phòng đều có hành lang hoặc sân thượng với bộ ghế đủ cho gia đình nhỏ, có thể ngồi ngắm cảnh, uống trà, cafe hay chơi các trò chơi tiêu khiển chung của gia đình.
Mercure Phu Quoc Resort & Villas tại Bãi Trường (Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.