Một câu hỏi phổ biến mà nhiều người đặt ra là “Tôi có thể trưng bày bộ bàn ghế giả mây bên ngoài sân vườn không?”. Và đáp án chuẩn nhất tùy vào chất lượng đồ nội thất của bạn, dù thế trong gần hết các trường hợp, và đặc biệt là đối với bất kỳ bộ bàn ghế giả mây ngoài trời nào mua từ Minh Thy Furniture, lời giải đáp nhất định là có.

Tất cả thông tin về chất liệu Nhựa Giả Mây

Ghế giả mây hay ghế mây nhựa, ghế nhựa giả mây hoặc ghế mây tổng hợp đều cùng nói về một kiểu sản phẩm. Mây tổng hợp là nguyên liệu cải thiện những khuyết điểm của mây tự nhiên.
Các nguyên liệu tự nhiên như mây, tre, song, gỗ đều có thể bị mốc meo, ám mùi trong khu vực nhiều hơi nước không thích hợp với trời nắng mưa hay thay đổi tại Việt Nam.
Ghế giả mây ngoài trời nhờ hình thức đan thủ công chuyên nghiệp có vẻ ngoài tương tự như đồ nội thất bằng mây chính hiệu. Khác biệt là thay vì sử dụng dây mây chính hiệu, vật liệu mây tổng hợp được dùng để tạo kết cấu đan mây giống y chang.
Có ba nguyên liệu thường được dùng để tạo ra bàn ghế nhựa giả mây và đó là, PVC (Polyvinyl Clorua), PU (Polyurethane) và HDPE (Polyethylene mật độ cao). Phổ biến là PVC và PU sẽ được dùng để sản xuất các bộ rẻ hơn. Dù chúng vẫn có thể sử dụng sân vườn nhưng dễ bị giòn và nứt khi chịu ảnh hưởng của tia UV trong thời gian dài.

Tin tưởng khi mua ghế giả mây ngoài trời tại Minh Thy Furniture

Tại sao Minh Thy Furniture chúng tôi chọn mây PE

HDPE, hay là PE là một nguyên liệu giả mây đắt tiền.
Là vật liệu được sử dụng để sản xuất bàn ghế mây của Công ty Minh Thy.
Bàn ghế mây sản xuất từ HDPE thường sở hữu bảo hành dài hơn nhiều. Đảm bảo từ 12 tháng trở lên và tuổi thọ có thể sẽ lâu hơn bảo hành này nếu được dùng đúng cách.
Ghế giả mây ngoài trời không cần bảo trì phức tạp và có thể để bên ngoài trong thời gian dài mà không bị hỏng.
Ghế giả mây còn sẽ chống tia cực tím và hạn chế bị bạc màu dưới ánh mặt trời, không bị ảnh hưởng bởi mưa gió vì nhựa chống thấm.
Đặc biệt ghế kết cấu khung nhôm vô cùng nhẹ cho phép bạn di động chúng quanh nhà một cách đơn giản. Nhưng đặc điểm hàng đầu là khung nhôm hoàn toàn chống gỉ, đảm bảo không có vệt bẩn màu cam trên gạch lót sàn của bạn.
Bên cạnh đó với mức giá rẻ hơn ghế giả mây phổ thông với khung sắt sơn tĩnh điện. Dù vậy không thể để ghế giả mây khung sắt bên ngoài liên tục ở khu vực quá nhiều hơi nước nếu không chúng sẽ bị gỉ sét. Đây không phải là việc đáng để ý nếu bạn có điều kiện đổi mới đồ dùng của mình trong thời gian dưới 5 năm.

Tin tưởng khi mua ghế giả mây ngoài trời tại Minh Thy Furniture

Dù trưng bày ghế nhựa giả mây chất lượng cao này bên ngoài hoài hoài, nó sẽ khó bị hư hỏng. Nhưng, nếu bạn muốn tăng cường bảo vệ hơn nữa cho bàn ghế mây nhựa của mình, đảm bảo cho đồ nội thất sạch sẽ khỏi bụi bẩn, lá và phân, bạn có thể đặt thêm bao áo trùm.
Nội thất Minh Thy đề xuất bạn nên tìm kiếm ghế giả mây ngoài trời sản xuất bằng khung nhôm và mây PE để có thời gian sử dụng lâu dài và đảm bảo rằng bàn ghế bên ngoài của bạn an toàn không bị hư hỏng do nắng mưa.

BỘ BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2024

Liên hệ ngay với Công ty Minh Thy để có thể sở hữu những bộ bàn ghế giả mây ngoài trời cao cấp với bảng giá chiết khấu hấp dẫn cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.