Qua 8  năm hoạt động và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng cùng sự ủng hộ của khách hàng, Nội thất Minh Thy đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa giả mây cho Nhà Ở, khách sạn, resorts,quán café…Việc khai trương showroom 248 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10. TP.HCM một lần nữa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Nội thất Minh Thy cũng như vị thế của thương hiệu Minh Thy furniture trong lòng khách hàng.

http://noithatminhthy.com.vn/
http://noithatminhthy.com.vn/

Để giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại trong việc mua sắm cũng như đặt hàng sản phẩm nhựa giả mây do Nội thất Minh Thy cung cấp . Công Ty Cổ Phần Sản Xuất  Xuất Nhập Khẫu Nội Thất Minh Thy Tiếp Khai Tục khai trương Showroom tại số 248 Lý Thường Kiệt, P,14.Q.10.Tại đây các sản phẩm nội thất nhựa giả mây được trưng bày đa dạng về màu sắc phong phú về mẫu mã, cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo, thời gian bảo trì, bảo hành uy tín, mục đích nhằm nâng cao thương hiệu Minh Thy Furniture, đồng thời phát triển nguồn nhân lực phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng
Để chào mừng sự kiện này Minh Thy Furniture triển khai các chương trình khuyến mãi đặt biệt trong tháng 3 để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. “Tưng bừng khai trương Minh Thy furniture 248 “  với nhiều sản phẩm được giảm giá đến 30%. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng  xem thêm tại website: noithatmay.com , noithatminhthy.com.vn, hoặc tại hệ thống showroom Minh Thy Furniture ( 0937 620 819 -Vũ Huyền -E-mail: Vuhuyen@minhthyfurniture.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.