Đôn ghế là một vật dụng trang trí nội thất thân thuộc với hầu hết người dùng. Chúng là một chiếc ghế không có tựa lưng, kích thước gọn gàng có thể sử dụng trang trí ở nhiều vị trí khác nhau. Trong dòng sản phẩm ghế cafe mây nhựa, đôn có nhiều thiết kế độc đáo vô cùng cuốn hút.

Video đan đôn ghế cafe mây nhựa cho khách hàng dự án

Video đan đôn ghế cafe mây nhựa cho khách hàng dự án

Ví dụ như video trong bài chúng tôi mang đến cho bạn mẫu đôn ghế cafe mây nhựa có kiểu dáng cực kì xinh xắn. Khách hàng đề nghị làm giống như chiếc đôn đan mây tự nhiên. Bộ khung được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu vàng giả ống tre, phối hợp với sợi nhựa giả mây có các vân màu như dây mây thật.

Sản phẩm được đan bằng tay hoàn toàn. Toàn bộ ghế được che kín bởi những sợi mây nhựa. Chân ghế đan quấn tròn, mê ngồi đan kiểu nong một đơn giản và bền chắc nhất. Đối với các sản phẩm ghế mây, chúng tôi luôn đan các đai trợ lực dưới mê ngồi ghế, đây là một trong những kĩ thuật đan cần phải có để giúp bề mặt dây đan duy trì được độ đàn hồi một cách tốt nhất.

Video đan đôn ghế cafe mây nhựa cho khách hàng dự án

Video đan đôn ghế cafe mây nhựa cho khách hàng dự án

Ghế có kiểu dáng khung uốn cong hình trăng khuyết, khiến cho việc cố định dây đan trên khung ghế có chút khó khăn do bề mặt sơn trơn trượt. Người thợ đan phải tỉ mỉ từng chút một, dùng kinh nghiệm, kĩ thuật của mình để các sợi nhựa giả mây đan lên không bị trôi đi. Khi hoàn thành kiểm tra lại một lượt, điểm máy khò ở các nơi để cố định đầu dây đồng thời điều chỉnh dây đan các cạnh ghế giúp chúng trở nên đẹp mắt hơn.

Một sản phẩm ghế cafe mây nhựa chất lượng được tạo ra là kết quả của một quá trình sản xuất hoàn thiện, với thiết bị công nghệ hiện đại cũng như sự chuyên nghiệp của những người thợ đan dày dặn kinh nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.