Làm sao khách hàng có thể thấy vững tin về chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất bàn ghế giả mây.Biện pháp nào buộc công ty cung cấp phải chịu trách nhiệm làm đúng theo những hứa hẹn về chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Trên mạng hàng triệu tin tức quảng cáo, khách hàng chắc chắn sẽ bị bối rối không biết tin tưởng thông tin nào, giữa thật và giả. Tin nào cũng thể hiện trên website chứng minh mình là một công ty sản xuất, có quy trình khép kín, sự chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ, chất lượng cao cấp, nhận được lượng lớn khách hàng uy tín tin tưởng, có hình ảnh xưởng sản xuất hoành tráng, hình ảnh giao hàng với đồng phục đẹp mắt, đi kèm với đánh giá năm sao trên google map.

Để có những hình ảnh trên, chỉ cần một nhân viên SEO không chuyên là đã có thể làm rất tốt trong việc điều chỉnh hình ảnh, đóng dấu tên thương hiệu, may vài bộ quần áo, mướn người giao hàng mặc vào giả như là nhân viên của công ty, copy ảnh của xưởng đối tác đính tên công ty là kho của mình. Lấy hình đóng gói xuất khẩu gỡ tên thương hiệu đối thủ thay đổi thành của doanh nghiệp mình. Dùng thông tin khách hàng khách sạn lớn thêm vào fanpage của mình và tự tin nói là dự án lựa chọn công ty mình làm nhà cung cấp,…

Đến bản thân chúng tôi còn bối rối, và phải xác minh nhiều yếu tố về doanh nghiệp quảng cáo trên mạng để xác định về quy mô, quy trình có được như những gì đã nói không, thì với khách hàng làm sao mà nắm được?

Vì vậy, chúng tôi gửi đến bài viết này, để giúp bạn có thêm 2 cách giảm thiểu những rủi ro khi lựa chọn công ty cung cấp cho dự án của mình:

Thứ nhất, bài viết này cũng nhằm chứng tỏ chúng tôi là nhà cung cấp thật giữa hàng ngàn quảng cáo trên internet. Bạn có thể nhấn vào trang youtube của chúng tôi https://www.youtube.com/user/GHEGIAMAY .Xác thực hoạt động sơ khai của chúng tôi kể từ khi đăng kí kênh youtube. Chúng tôi luôn ghi lại hoạt động sản xuất chân thật nhất, tuy tư liệu từ lúc sơ khai không chuẩn HD nhưng nó thể hiện thể hiện hoạt động sản xuất của chúng tôi cho đến ngay lúc này. Việc này giúp cho bạn cảm nhận sự thay đổi của chúng tôi qua từng thời kì. Không giống như sao chép video quảng cáo hay nhờ phần mềm tạo video mờ ảo.

Kênh Youtube Minh Thy Furniture

Thứ hai, thông thường khi ký hợp đồng đối với các công ty lớn, để đảm bảo đơn hàng đúng tiến độ giao hàng, đúng tiêu chuẩn cam kết thì các nhà thầu, chủ đầu tư, luôn đòi hỏi nhà sản xuất thực hiện “Bảo Lãnh Thư Thanh Toán”.

Bảo Lãnh Thư Thanh Toán là gì?

Khi làm Bảo lãnh thư sẽ mất một khoản phí cho Ngân Hàng. Vì Ngân Hàng là đơn vị thứ 3 đứng ra chịu trách nhiệm đảm bảo việc thực hiện các điều khoản đã được ký kết giữa bên mua và bên bán bàn ghế giả mây.

Bảo lãnh thư này thường bắt các công ty cung cấp phải tiến hành sản phẩm và dịch vụ đúng như những yêu cầu có trong hợp đồng mua bán bàn ghế giả mây.

Bảo lãnh thư đảm bảo việc thực hiện cam kết thanh toán cho bên bán của hợp đồng hay khoản đền bù vi phạm được nêu rõ trong thư thanh toán, nếu có một bên nào đó không thực hiện được các điều kiện trong hợp đồng đối với bên còn lại.

Bảo Lãnh Thư Thanh Toán không bắt buộc đối với toàn bộ các giao dịch hợp đồng được ký kết. Nhưng một phần nào đó những giao dịch này luôn gặp nhiều lý do, khó khăn và là nguyên nhân dẫn đến sự thất hứa của nhà cung cấp bàn ghế giả mây với khách hàng.

 

Bảo Lãnh Thư Thanh Toán không những dành cho những dự án đầu tư lớn, nó còn được dùng rộng rãi hơn trong thời kỳ các thông tin thật giả lẫn lộn trên mạng. Nó là cách thực hiện đảm bảo cho người mua sản phẩm bàn ghế giả mây. Giúp họ có thể lựa chọn nhà cung cấp bàn ghế. Quan trọng đây cũng là cách hay nếu bạn là nhân viên thu mua, giải pháp này sẽ tạo dựng uy tín cá nhân của bạn đối với lãnh đạo công ty, giảm đi những dèm pha không đáng có, gây ấn tượng xấu đến uy tín cá nhân mình.

Cho nên, Khách hàng cần kiểm tra thông tin và mong muốn sự cam kết của nhà cung cấp bàn ghế giả mây uy tín bằng “Bảo Lãnh Thư Thanh Toán”, chứ không phải là những lời nói suông và những bản hợp đồng thông thường ít giá trị pháp lý và không thể ràng buộc các công ty sản xuất.

Vì thế khi thực hiện bảo lãnh thư, khách hàng gần như đã nắm được một phần lợi ích cũng như khiến cho công ty sản xuất bàn ghế giả mây. Họ có nhiệm vụ cung cấp sản phẩm hoàn thiện đúng theo yêu cầu, giao hàng đúng hẹn cũng như thực hiện đúng chế độ bảo hành.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại trang web chính thức https://minhthyfurniture.com/, bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc về việc mua sắm bàn ghế giả mây chất lượng cao cấp.

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture
Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.