Thị trường nội thất hiện tại có khá nhiều thiết kế sản phẩm bàn ghế giả mây. Nhằm giải quyết các đòi hỏi của người tiêu dùng, có khá nhiều loại ghế giả mây chất lượng và giá tiền phù hợp với đa số người dùng. Muốn mua được hàng bền đẹp tại doanh nghiệp đáng tin cậy, chúng ta sẽ tham khảo từ nhiều phía, đặc biệt của những người thân quen hoặc là tự tìm kiếm trên google để đặt hàng. Nhưng bạn đã có thể đặt hàng đúng sản phẩm phù hợp với mình theo hai cách trên.

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn ghế giả mây

Vậy để mua đúng sản phẩm ghế giả mây phù hợp, hãy cùng Nội thất Minh Thy xem xét qua những yếu tố dưới đây nhé.

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn ghế giả mây

  1. Khung (sắt, inox, nhôm và gỗ)

Đa số khách hàng lựa chọn ghế giả mây kết cấu là khung sắt vì giá cả phải chăng hơn và chất lượng khá tốt, nhưng tốt nhất bạn nên chọn loại sắt dày từ 1,0-1,2mm trở lên để tạo sự an toàn cho ghế giả mây. Để biết được loại khung sắt thì bạn nên nói doanh nghiệp sản xuất cung cấp các mẫu sắt làm khung để bạn lựa chọn. Ngoài ra, cần đảm bảo các điểm ghép khung sắt có kín không, mối hàn phải được mài cho mướt mắt để bộ khung trông như nguyên khối, giảm tình trạng các vết hàn sắc cắt đứt các sợi nhựa giả mây của bạn. Các loại khung như nhôm, inox và gỗ thông thường được dùng ở các resort, khách sạn ven biển do môi trường oxi hóa cao và những loại này thường có giá thành cao hơn khung ghế từ sắt.

  1. Nước sơn

Khung ghế giả mây cần được phun sơn để chống gỉ sét, bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của thời tiết. Loại ghế giả mây chất lượng cao thường sử dụng sơn tĩnh điện. Công nghệ sơn ứng dụng cơ chế hút nhau giữa các điện tích trái chiều. Những hạt sơn khi được súng sơn bắn ra mang điện tích âm, dính chặt vào bề mặt kim loại một cách tự nhiên mà không cần loại dung môi nào, cho thời gian sử dụng sản phẩm lâu bền hơn. Màu sắc bắt mắt, bề mặt mướt mắt, láng bóng.

  1. Sợi nhựa giả mây

Bạn có thể đòi nhà sản xuất đưa mẫu dây cho bạn xem xét, dây nhựa đan có các loại:

–  Sợi nhựa dạng dẹp

– Sợi nhựa dạng tròn

– Sợi nhựa dạng bán nguyệt

Dùng màu sắc để nhận biết: với kỹ thuật sản xuất ngày càng tinh vi, màu sắc của dây tốt hay dây kém chất lượng giống hệt nhau, mắt thường rất khó nhận biết được.

Độ dày sợi nhựa giả mây: độ dày quyết định một phần chất lượng sợi đan, dựa vào thành phần cấu tạo, vì thế bạn có thể dùng cách gập dẹp sợi nhựa lại, nếu hình thành vết lằn màu trắng đậm thì đó là dây nhựa kém chất lượng do pha lẫn bột đá.

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn ghế giả mây

Trên đây là một vài vấn đề sơ lược về các đặc tính của ghế giả mây mà chúng tôi giới thiệu các bạn, mong là sẽ có ích cho các bạn khi đặt hàng sản phẩm ghế giả mây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.