Nếu bạn đang muốn tìm mua các mẫu ghế quầy bar để trưng bày trong không gian quầy bar của mình sao cho tuyệt vời hơn và mang đậm phong cách riêng, thì cần phải có một chút hiểu biết về ghế quầy bar này thì mới đảm bảo có được quyết định hợp lý nhất.

Việc lựa chọn các mẫu ghế quầy bar để trang trí nội thất nhằm tạo những hình ảnh tốt trong lòng khách hàng là điều khá khó khăn. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này cũng như những kinh nghiệm mua sắm phù hợp, bạn có thể xem nội dung của bài viết sau đây. 

Bàn ghế quầy bar giả mây
Bàn ghế quầy bar giả mây

Kinh nghiệm lựa chọn và bố trí ghế quầy bar

Bàn ghế quầy bar là một trong những vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu được tại các địa chỉ kinh doanh quán bar, quán cafe hiện đại. Vì thế mà việc lựa chọn và lên ý tưởng trang trí bàn ghế quầy bar sao cho tinh tế, dễ chịu cho khách hàng là điều đặc biệt quan trọng, tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh và doanh thu của quầy bar.

Sau đây là một vài gợi ý cho việc lựa chọn và cách bài trí ghế quầy bar có thể hữu dụng với bạn:

– Lựa chọn mẫu ghế hài hòa với không gian và thiết kế của quầy bar.

Tùy vào kích thước và kiểu quầy bar mà đưa ra lựa chọn ghế đi kèm cho tương đồng với những vật dụng xung quanh.

Hiện nay, các mẫu quầy bar có thiết kế theo kiểu chữ I, L hoặc là O, U đang rất thịnh hành. Đặc biệt, các kiểu quầy bar thiết kế 2 tầng đang là xu hướng, vì vừa không quá chiếm diện tích trưng bày mà lại còn tiện lợi cho nhân viên trong việc pha chế và phục vụ. Thường kiểu quầy bar 2 tầng thì tầng trên là được xem như khu vực để thức uống cho khách, tầng dưới là nơi để nhân viên pha chế. 

Vì vậy màu sắc và kích thước của ghế quầy bar nên lựa chọn cho hài hòa phong cách của quầy bar và không gian của mỗi quán. 

Bàn ghế quầy bar được thiết kế sang trọng và tinh tế
Bàn ghế quầy bar được thiết kế sang trọng và tinh tế

– Cách bài trí bàn ghế quầy bar cũng cần được lưu ý.

Bạn nên để chúng tại các khu vực sao cho khách hàng dễ nói chuyện riêng với nhau đồng thời có thể xem rõ được quầy bar. Ghế quầy bar có kiểu dáng thon gọn, không bỏ phí quá nhiều diện tích. Giúp tận dụng tốt tất cả mọi khoảng trống quanh quầy pha chế, phục vụ nhiều khách hàng hơn. 

Ghế quầy bar thường sở hữu thiết kế cao hơn hẳn so với các loại ghế cafe thông thường để phù hợp với quầy bar, cấu tạo gồm hai bộ phận: chân ghế và mê ngồi. .

Bạn nên chọn chân ghế quầy bar được sản xuất từ các chất liệu bền và vững chãi như là: sắt/nhôm/inox, gỗ,…

Mê ngồi của ghế quầy bar có thể làm từ gỗ, kim loại có bọc nệm để tạo sự êm ái cho khách hàng khi ngồi lâu.

Hai loại ghế quầy bar phổ biến nhất hiện nay đó là loại có chân cố định và loại có thể thay đổi chiều cao, phù thuộc vào địa điểm đặt ghế mà bạn có thể chọn mẫu sản phẩm thích hợp nhất.

Về vật liệu cấu tạo thì hiện nay chủ yếu có 4 loại ghế quầy bar, đó là: ghế quầy bar gỗ, ghế quầy bar nệm, ghế quầy bar nhựa và ghế quầy bar mây nhựa.

Một mẫu bàn ghế quầy bar do công ty Minh Thy cung cấp
Một mẫu bàn ghế quầy bar do công ty Minh Thy cung cấp

– Ưu nhược điểm của từng dòng ghế quầy bar

Mỗi loại ghế có những ưu điểm riêng, cho nên, bạn cần phải xem xét và tìm hiểu cẩn thận trước khi quyết định sử dụng loại ghế nào để bố trí cho quán bar của mình.

Ghế quầy bar gỗ: Đây là chọn lựa tốt nếu bạn sử dụng ghế cấu tạo bằng loại gỗ cao cấp. Vì gỗ là chất liệu chiếm được sự ưa thích của hầu hết tất cả mọi người. Nếu sử dụng loại gỗ giá rẻ, không đảm bảo chất lượng sẽ mau chóng bị hỏng, nứt gãy làm cho vẻ ngoài ghế trở nên xấu xí. Với ghế quầy bar bằng gỗ bạn nên bỏ ra một khoảng chi phí khá lớn mới có thể có được sản phẩm lâu bền.

Ghế quầy bar nệm: dòng ghế thông dụng nhất. Chất liệu chân ghế thường là inox, có thể nâng cao hạ thấp tùy ý. Phần nệm êm ái nhưng lại gắn cố định vào chân ghế làm cho việc làm sạch gặp nhiều khó khăn. Bọc nệm simili dù có thể chống thấm nhưng sử dụng nhiều nhanh bị xước rách, đổi màu. Bọc nỉ thì chỉ cần thấm nước một chút thì khó có thể sấy khô nhanh chóng được, tạo ra sự ẩm ướt khó chịu cho người sử dụng. Trưng bày dòng ghế này nếu như không muốn mất khách hàng, bạn cần hàng ngày làm sạch chúng với các dụng cụ giặt khô chuyên dụng, hoặc thuê các công ty vệ sinh chuyên nghiệp.

Ghế quầy bar nhựa: ấn tượng với mức giá khá rẻ, đa dạng về màu sắc, trọng lượng nhẹ nhàng. Dù mang khá nhiều điểm cộng nhưng chúng cũng còn rất nhiều yếu điểm: dễ bị trầy xước, ố màu theo thời gian, ghế nhựa sau một thời gian sẽ giảm đi độ bóng bên ngoài, mất đi tính thẩm mỹ vốn có như ban đầu, trở thành một món đồ xấu xí.

Ghế quầy bar mây nhựa: khác với ghế nhựa thì chúng đa dạng hơn trong thiết kế, là sự phối hợp của hiện đại và cổ điển. Sợi nhựa kháng tia cực tím cho khả năng thích nghi tốt với điều kiện trưng bày ở cả không gian ngoài trời. Nhựa chống thấm nên dễ dàng vệ sinh, nệm lót rời thuận tiện cho việc thay thế. Mức giá cạnh tranh. Điểm yếu là dây nhựa có thể bị đứt nếu đụng vào các vật dụng sắc nhọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các mẫu ghế quầy bar có mẫu mã đẹp mắt, cuốn hút cùng mức giá phải chăng, xin mới ghé đến Minh Thy Furniture để tham khảo và mang về cho mình những mẫu sản phẩm ưng ý.

Để liên hệ với công ty Nội Thất Minh Thy, bạn có thể truy cập vào địa chỉ website:

https://minhthyfurniture.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.