Mua sắm ghế cafe nhựa giả mây cao cấp, hoàn hảo với giá cả phải chăng là điều không dễ dàng. Nên trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với giá cả cùng với nguyên liệu khác nhau, thiết kế bên ngoài nhìn rất hấp dẫn. Nếu như không tìm hiểu trước về chúng khách hàng dễ dàng mua phải sản phẩm tồi, sẽ mau hư hỏng sau một quãng thời gian sử dụng

Cách chọn khung khi mua ghế cafe nhựa giả mây cao cấp

Bàn ghế cafe nhựa giả mây cao cấp hiện nay thường có khung được làm từ những chất liệu như: sắt, nhôm, inox hay gỗ. Vật liệu sắt được dùng phổ biến nhất vì chúng có chất lượng bền với mức giá rẻ hơn so với những nguyên liệu còn lại. Khung nhôm, sắt cần được xử lý photphat kẽm để giúp loại bỏ hết phần gỉ sét trước khi phủ sơn tĩnh điện.

ghế cafe nhựa giả mây cao cấp
ghế cafe nhựa giả mây cao cấp

Bạn cần phân biệt chất lượng sợi nhựa giả mây thông qua những yếu tố sau:

Về màu sắc: Đối với nguyên liệu dây nhựa giả mây cao cấp thường có màu sắc tươi hơn so với những vật liệu dởm.

Về tính đàn hồi: Sợi nhựa đan được sản xuất từ 100% là nhựa tổng hợp khá dẻo dai, khi bị căng ra không dễ đứt rời, còn những sợi nhựa pha thêm bột đá sẽ có độ đàn hồi thấp, không thể chịu lực tác động quá lớn.

 bộ bàn ghế giả mây
bộ bàn ghế giả mây

Về độ dày: Đối với kiểu dây tròn có độ dày từ 2-6mm, còn sợi nhựa dẹp nên chọn dây có độ dày 1,1-1,3 ly. Nếu như dây mỏng hơn sẽ không thể nào đảm bảo chất lượng và độ bền, còn khi bạn chọn dây dày bề mặt đan sẽ không mượt thiếu tinh tế.

Nhưng những điều này chỉ là một số vấn đề về chất lượng nguyên liệu, bạn có thể lựa chọn khi đặt sản xuất mới. Còn khi mua sản phẩm đã sản xuất sẵn nên kiểm tra bàn ghế cafe nhựa giả mây cao cấp như thế nào?

Bạn có thể đánh giá độ căng chắc của ghế bằng cách ấn mạnh tay xuống mặt ghế, nếu như sản phẩm không có thay đổi về hình dạng ban đầu thì ghế cafe nhựa giả mây có chất lượng tốt.

Về mặt hình thức bạn có thể kiểm tra các mối kết thúc của dây nhựa đan. Một sản phẩm ghế giả nhựa mây càng ít vị trí kết thúc càng tốt và các điểm này được đan gọn gàng tinh tế, thể hiện kỹ thuật đan khéo léo, những đường đan song song thẳng hàng, dây đan đều đẹp không xiên xẹo. Độ dày đường đan càng dày càng chắc.

bàn ghế giả mây ngoài trời
bàn ghế giả mây ngoài trời

Ở trên là một số yếu tố chất lượng cần được lưu ý về ghế cafe nhựa giả mây cao cấp mà Minh Thy Furniture muốn giới thiệu cho quý khách hàng. Mong là sẽ hỗ trợ cho các bạn trong quá trình phân biệt bàn ghế mây nhựa tốt và loại bàn ghế cafe nhựa giả mây hàng chợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.