Sofa mây nhựa có rất nhiều thiết kế, sắc màu, chất liệu, với nhiều kiểu đan khác nhau sẽ cho bạn những sản phẩm duyên dáng, thích hợp với tất cả các kiểu kiến trúc, gây ấn tượng sang trọng. 

Sofa giả mây bây giờ là một trong những sản phẩm nổi bật, với đa dạng kiểu dáng.

Các bạn có thể thoải mái lựa chọn trong rất nhiều mẫu mã khác nhau. Từ những sản phẩm ghế sofa mây nhựa đơn ghép lại hoặc là sofa băng dài, sofa góc. Bạn cũng có thể chọn những loại ghế sofa giả mây hình tròn, hình vuông, hình khối độc đáo để đồng điệu với không gian sinh hoạt của mình.

Các bạn yêu thích sofa mây nhựa có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã sang trọng tại các nhà cung cấp đáng tin cậy. Ở đây các bạn sẽ được giúp đỡ tận tình, thuận tiện mua sắm những sản phẩm với nhiều kiểu đan tùy theo nhu cầu cá nhân. 

Lựa chọn sofa mây nhựa phù hợp không gian

Lựa chọn sofa mây nhựa hài hòa với không gian

Việc lựa chọn các sản phẩm đan thưa sẽ mang đến cho bạn một phong cách thoải mái, làm cho không gian trở nên thân thiện hơn. Phong cách sofa nhựa giả mây đan thưa rất phù hợp với khu vực không gian ngoài trời, có thể trưng bày chúng tại khu vực sân vườn, hồ bơi. Nó khá hài hòa với các không gian lớn, rộng, cộng với các cây cỏ, yếu tố thiên nhiên sẽ khiến cho không gian sinh hoạt của các bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống hơn. 

Ngoài ra với các cách đan dày, kín thì thích hợp để trưng bày tại các không gian trước hè hoặc trong nhà. Có thể mua sắm các bộ sofa nhựa giả mây hình khối vuông, hình trứng. Bạn có thể sử dụng cùng với nệm gối để tăng sự thư thái khi sử dụng. Và cũng tăng sự tinh tế, phối hợp màu sắc hài hòa, tăng cá tính cho sản phẩm. 

Sofa mây nhựa phong phú về màu sắc

Sofa mây nhựa phong phú về màu sắc 
Sofa mây nhựa phong phú về màu sắc

Vì ưu điểm chắc chắn và không bị mài mòn, cũng như nhẹ hơn, dẻo hơn so với sợi mây tự nhiên nên nhựa giả mây được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất các vật dụng ngoại thất, đặc biệt là sofa nhựa giả mây. Bạn có thể dễ dàng chọn màu sắc của dây nhựa giả mây bao gồm màu đen, màu trắng, màu nâu giả nứa,… và nhiều màu sắc cá tính khác. 

Sofa mây nhựa thể hiện đặc tính vượt trội 

Sofa mây nhựa thể hiện ưu điểm vượt trội 
Sofa mây nhựa thể hiện ưu điểm vượt trội

Trong quá trình sử dụng sofa giả mây sẽ không làm bạn cảm giác khó chịu như các sản phẩm từ chất liệu khác. Như không thu hút côn trùng hay các con vật có hại khác như các loại ghế làm từ gỗ hoặc làm từ mây tre tự nhiên. Bạn có thể đặt sofa mây nhựa ở bất cứ đâu mà không sợ bị ám mùi ẩm thấp, mối mọt nữa. 

Sofa mây nhựa nhận được sự yêu quý của rất nhiều khách hàng

Sofa nhựa giả mây còn được sự yêu quý của rất nhiều khách hàng bởi khả năng dễ dàng vệ sinh của nó. Chỉ cần dùng nước, các bạn có thể chùi rửa thường xuyên. Và dễ dàng phơi khô sofa, với khả năng dễ dàng thay đổi vị trí do có cân nặng nhẹ. Bạn tránh lấy bất cứ dung dịch tẩy rửa mạnh nào ảnh hưởng đến vật liệu nhựa tổng hợp, đặc biệt là các loại axit và kiềm có khả năng bào mòn làm đứt dây. 

Sofa mây nhựa thể hiện ưu điểm vượt trội 
Sofa mây nhựa thể hiện ưu điểm vượt trội

Bạn không nên sử dụng các loại vòi nước cao áp để tẩy rửa sofa giả mây. Vì việc này có thể làm mài mòn dẫn đến đứt các sợi mây nhựa. Sau khi vệ sinh xong, bạn không nên phơi trước ánh nắng trực tiếp mà cần để ở những nơi thoáng mát thì sofa sẽ tự khô nhanh chóng.

Nếu bạn đang cần mua một bộ ghế sofa giả mây hiện đại, cao cấp thì bạn có thể nhắn tin tại website https://minhthyfurniture.com/. Chúng tôi là nhà sản xuất và cung cấp sofa nhựa giả mây chính hãng, sẽ miễn phí vận chuyển nội thành ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.