Biện pháp nào để khách hàng có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm từ công ty sản xuất bàn ghế giả mây.

Làm sao buộc công ty sản xuất phải chịu trách nhiệm về những hứa hẹn về chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Chỉ cần tìm kiếm một chút trên google đã xuất hiện hàng triệu hình ảnh quảng cáo, mọi người sẽ thấy rối loạn giữa thông tin ảo và thông tin thật sự. Tin nào cũng thể hiện trên website chứng minh mình là một nhà sản xuất, có quy trình khép kín, sự chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ, chất lượng tốt nhất, sở hữu sự tin tưởng của nhiều khách hàng lớn, có ảnh chụp xưởng sản xuất rộng lớn, ảnh chụp giao hàng với đồng phục đẹp mắt, đi kèm với đánh giá xuất sắc trên google map.

Để làm ra những quảng cáo trên, chỉ cần một nhân viên SEO mới bước vào nghề là đã có thể xử lý tốt trong việc photoshop hình ảnh, đóng dấu brandname, may vài bộ quần áo, mướn người vận chuyển mặc vào xem như nhân viên của công ty, copy ảnh của kho đối tác đính tên công ty cho là kho của mình. Chụp hình đóng gói xuất khẩu gỡ brandname đối thủ thay đổi thành của công ty mình. Dùng thông tin khách hàng khách sạn lớn thêm vào fanpage của mình và chia sẻ là đối tác lớn đó sử dụng sản phẩm của mình,…

Đến bản thân chúng tôi còn bối rối, và phải xác minh nhiều vấn đề về công ty quảng cáo trên mạng để xác định về trình độ, tiến trình có được như những thông tin quảng cáo không, thì với khách hàng cách nào mà nắm được?

Cho nên, chúng tôi gửi đến bài viết này, để giúp bạn có thêm 2 phương pháp hạn chế những thiệt hại không đáng có khi chọn nhà cung cấp cho dự án của mình:

Thứ nhất, bài viết này cũng nhằm chứng minh chúng tôi là công ty cung cấp thực sự giữa hàng ngàn thông tin trên internet. Bạn có thể xem trang youtube của chúng tôi https://www.youtube.com/user/GHEGIAMAY .Kiểm tra hoạt động ban đầu của chúng tôi kể từ khi đăng kí kênh youtube. Chúng tôi luôn công khai hoạt động sản xuất thực nhất, tuy hình ảnh nội dung lúc đó không đẹp nhưng nó thể hiện quá trình hoạt động liên tục của chúng tôi cho đến ngay lúc này. Những video này cho bạn cảm nhận những sự nâng cấp về sản xuất của chúng tôi qua từng thời gian. Chứ không phải là lấy cắp ý tưởng video quảng cáo hay nhờ kĩ sảo tạo video ảo diệu.

Kênh Youtube Minh Thy Furniture
Kênh Youtube Minh Thy Furniture

Thứ hai, thông thường khi ký hợp đồng đối với các khách hàng lớn, để đảm bảo đơn hàng giao đúng hẹn, đúng tiêu chuẩn cam kết thì các nhà thầu, chủ đầu tư, luôn đòi hỏi công ty sản xuất thực hiện “Bảo Lãnh Thư Thanh Toán”.

Bảo Lãnh Thư Thanh Toán là gì?

Khi tiến hành Bảo lãnh thư sẽ mất một khoản phí cho Ngân Hàng. Bởi Ngân Hàng là đơn vị thứ 3 đứng ra đảm bảo trách nhiệm thực hiện các điều khoản đã được thống nhất trong hợp đồng giữa bên mua và bên bán bàn ghế giả mây.

Bảo lãnh thư này khiến các nhà sản xuất phải thực hiện sản phẩm và dịch vụ đúng như những cam kết có trong hợp đồng sản xuất bàn ghế giả mây.

Bảo lãnh thư là một cam kết thanh toán cho bên thụ hưởng của hợp đồng hay khoản đền bù vi phạm được nêu rõ trong thư thanh toán, nếu có một bên nào đó không thực hiện được trách nhiệm của mình trong hợp đồng đối với bên còn lại.

Bảo Lãnh Thư Thanh Toán không bắt buộc đối với tất cả các giao dịch hợp đồng được ký kết. Nhưng đa phần những giao dịch này luôn gặp nhiều lý do, khó khăn và là lý do dẫn đến xảy ra các sai sót không thể chấp nhận của nhà cung cấp bàn ghế giả mây với khách hàng.

Bảo Lãnh Thư Thanh Toán không chỉ dành cho những dự án đầu tư lớn, nó còn được sử dụng phổ biến hơn trong thời kỳ các thông tin thật giả lẫn lộn trên Internet. Nó là giải pháp an toàn cho những người muốn mua sản phẩm bàn ghế giả mây. Giúp họ có thể đưa ra quyết định chọn công ty sản xuất bàn ghế. Đặc biệt đây cũng là cách hay nếu bạn là kế toán thu mua, cách này sẽ tạo dựng uy tín cá nhân của bạn đối với lãnh đạo công ty, hạn chế đi những việc không đáng có, gây ấn tượng xấu đến uy tín cá nhân mình.

Cho nên, Khách hàng cần rà soát thông tin và yêu cầu sự cam kết của nhà sản xuất bàn ghế giả mây đáng tin cậy bằng “Bảo Lãnh Thư Thanh Toán”, không nên quá tin những lời nói không có căn cứ và những bản hợp đồng có thể kéo dài và không thể đòi hỏi trách nhiệm của các công ty cung cấp.

Vì thế khi thực hiện bảo lãnh thư, khách hàng gần như đã nắm được một phần lợi ích cũng như khiến cho công ty sản xuất bàn ghế giả mây. Họ có nghĩa vụ cung cấp sản phẩm đúng chất lượng theo yêu cầu, giao hàng đúng với thời gian ước định và đảm bảo chế độ bảo hành.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website chính thức https://minhthyfurniture.com/, bạn sẽ nhận được những tư vấn về về việc mua sắm bàn ghế giả mây cao cấp an toàn.

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture
Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.