Ghế hồ bơi khung nhôm đan sợi mây nhựa được yêu thích bởi giá thành cạnh trạnh cùng khả năng thích ứng tốt của chúng với các môi trường khác nhau. Do đó để sản xuất ra một chiếc ghế hồ bơi khung nhôm cần trải qua những công đoạn như thế nào, hãy cùng Nội thất Minh Thy coi clip dưới đây nhé.

Xưởng sản xuất của Nội thất Minh Thy

Minh Thy Furniture là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn ghế mây nhựa. Tự tạo ra sản phẩm của mình ngay tại xưởng, trực tiếp giao hàng cho khách hàng nên có giá thành tốt, chế độ bảo hành đảm bảo, được khách hàng lớn rất yêu thích.

Từ năm 2016, Minh Thy Furniture cải tiến cơ sở sản xuất bằng việc nới rộng diện tích xưởng. Đầu tư hệ thống sơn tĩnh điện bao gồm các bể hóa chất xử lý kim loại, súng phun sơn lẫn buồng sấy ngay bên trong xưởng của mình. Nhờ vậy mà hạn chế chi phí thuê ngoài và giúp quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín.

Trình tự sản xuất ghế hồ bơi khung nhôm đan sợi nhựa giả mây

Sản xuất khung ghế hồ bơi tại xưởng cơ khí

Vì đặc điểm của nhôm là khá mềm dẻo nên để làm ra một chiếc ghế khung nhôm vững chãi cần đảm bảo từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, các ống nhôm không được mỏng hơn 1.2mm. Kết cấu khung được thiết kế đầy đặn hơn để chịu được lực tác động lớn trong lúc sử dụng.

Sản xuất khung ghế hồ bơi tại xưởng cơ khí
Các ống nhôm được cắt ngắn, uốn cong, hàn nối với nhau biến thành một khung ghế liền mạch. Các mối nối được xử lý hàn kín và mài nhẵn, loại bỏ các vết sắc có thể làm đứt dây đan.

Sơn tĩnh điện cho khung ghế hồ bơi

Để việc sơn tĩnh điện trở nên hoàn hảo hơn, khung nhôm được xử lý qua các bể hóa chất. Kế tiếp chúng mới được chuyển qua dây chuyền phun sơn. Bộ khung được móc lên và phun sơn kín đến từng góc cạnh.

Khác với các loại sơn khác, sơn tĩnh điện sau khi được phun xong sẽ được đưa đến buồng sấy khô. Công đoạn này sẽ khiến sơn đều đặn, bám chắc hơn vào bề mặt khung. Tạo lớp bảo vệ cùng tăng thẩm mỹ cho khung nhờ chất sơn mềm mại.

Đan tạo hình cho ghế hồ bơi khung nhôm

Mẫu ghế hồ bơi MT492 sử dụng sợi mây nhựa dạng tròn, màu nâu đậm tạo cảm giác nhẹ nhàng, hòa nhã. Dây mây nhựa dạng tròn có diện tích nhỏ, cần một lượng lớn dây đan để có thể đan kín toàn bộ một chiếc ghế hồ bơi. Nhất là diện tích nằm của ghế hồ bơi lớn làm cho việc đan ghế cần người thợ phải xử lý chắc tay. Bằng không sẽ khiến cho bề mặt đan dây dễ bị dãn khi chịu lực tác động của người ngồi.

Đan tạo hình cho ghế hồ bơi khung nhôm
Quy tắc đan dây của Nội thất Minh Thy: Giảm số lượng đoạn sợi mây nhựa rời, hạn chế phát sinh mối nối. Bởi vì mối nối càng nhiều sẽ càng giảm khả năng liên kết, hạ bớt độ bền của lớp mây nhựa đan.

Các bước cuối cùng trước khi giao cho khách: đóng nút chân, dán tem bảo hành, đánh giá sản phẩm và đóng gói.

Đan tạo hình cho ghế hồ bơi khung nhôm
Để hoàn thiện một mẫu sản phẩm đan dây mây nhựa không đơn giản, cần đi qua hàng loạt công đoạn khác nhau. Mỗi bước phải đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn kĩ thuật để bàn ghế làm ra có tuổi thọ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.