Công ty Nội thất Minh Thy là đơn vị sản xuất sản phẩm ghế hồ bơi vải lưới textilene cao cấp cho các khách sạn, resorts ven biển tại TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Nghệ An, Vũng Tàu…. Giường nằm bãi biển vải textilene làm bằng khung inox thoải mái trưng bày nắng mưa, là sản phẩm hợp lý cho môi trường ven biển.
Lựa chọn chủng loại giường nằm bãi biển cao cấp, mức giá phù hợp để trưng bày ngoài trời hoặc ven biển là mối phiền lòng của chủ đầu tư khách sạn, resorts. Và Minh Thy Furniture chúng tôi đã sản xuất được chiếc ghế hồ bơi vải lưới textilene khung inox hoàn mĩ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thẩm mỹ của chủ khách sạn, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo hành, bảo trì.

1. Lợi thế của ghế hồ bơi vải lưới textilene khung inox là gì?

Inox 304 là chất liệu được sử dụng trong nhiều ngành sản xuất vật dụng nhờ đặc tính cứng chắc, bền bỉ. Chúng còn không bị ăn mòn trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Cho nên Inox 304 không hề bị gỉ như chất liệu sắt.
Vải textilene có thể chống thấm vì các sợi Polyester được bọc trong lớp nhựa PVC. Các sợi vải textilene có cấu trúc chặt chẽ cho độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt, êm ái, nhưng vẫn thông thoáng dưới môi trường nắng nóng như ở Việt Nam.
Do được sản xuất từ hai chất liệu hoàn hảo này mà giường nằm bãi biển của Minh Thy Furniture phù hợp là vật dụng đẳng cấp cho khách sạn 5 sao.
Và ghế hồ bơi vải lưới textilene khung inox cho dù sử dụng ở môi trường ngập nước vẫn không bị ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ.

GHẾ HỒ BƠI VẢI LƯỚI TEXTILENE KHUNG INOX MT4A67

2. Tạo thành ghế hồ bơi vải lưới textilene khung inox tại xưởng Nội thất Minh Thy

2.1. Tìm nguồn nguyên liệu tốt cho ghế hồ bơi vải lưới

Để tạo thành sản phẩm ghế hồ bơi vải lưới đạt chuẩn chất lượng thì nguồn nguyên vật liệu được tuyển chọn ngay từ đầu phải tốt.
Tùy theo hàm lượng thành phần mà inox có nhiều loại khác nhau nhưng Minh Thy Furniture lựa chọn inox 304, loại inox sử dụng trong nhiều ngành sản xuất khác nhau và quen thuộc nhất với mọi người để làm ra các sản phẩm ghế hồ bơi bền bỉ mà không đẩy giá nâng lên quá cao.
Vải lưới textilene thường là nguồn hàng nhập khẩu vì hiện tại các nhà cung cấp ở Việt Nam vẫn chưa có khả năng để sản xuất chúng.

2.2. Tiêu chuẩn khi sản xuất ghế hồ bơi vải lưới textilene khung inox MT4A67

Chỉ tiêu cần đạt khi gia công khung ghế hồ bơi: Các mối ghép được hàn kín. Bề mặt khung được làm mịn không còn lộ quá rỗ các vết hàn.
Chỉ tiêu cần đạt khi sơn tĩnh điện tại xưởng Minh Thy: Bề mặt sơn trơn láng, bao phủ toàn bộ khung, mỗi milimet, không để lỗi bất kì vị trí nào.
Yêu cầu khi ráp vải lưới textilene: Phần vải lưới được may viền các cạnh. Đường chỉ đều thẩm mỹ. Vị trí các điểm bắn ốc không được cách quá xa để cho khả năng chịu lực tác động bền lâu nhất.
Tiêu chuẩn về nút chân: Nút chân được đóng chặt vào chân ghế. Thành phần cấu tạo từ nhựa cứng nên cho độ cứng, chắc, ít bị làm mòn khi di chuyển.
Một mẫu ghế hồ bơi vải lưới textilene khung inox đạt tiêu chuẩn có nghĩa là tất cả mọi bước sản xuất đều được làm một cách tốt nhất.

GHẾ HỒ BƠI VẢI LƯỚI TEXTILENE KHUNG INOX MT4A67

2.3. Kiểm tra thành phẩm, dán tem bảo hành đóng gói

Đây là những bước cuối cùng tại xưởng sản xuất Công ty Nội thất Minh Thy.
Việc kiểm tra thành phẩm sẽ giúp đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn trước khi mang đến cho khách hàng.
Sản phẩm ghế hồ bơi vải lưới textilene do Công ty Nội thất Minh Thy cung cấp không những đáp ứng về mặt thẫm mỹ mà chúng còn sở hữu đủ tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.
Nếu bạn đang cần mua giường hồ bơi vải lưới textilene cho khách sạn, resorts của mình, hãy liên hệ ngay với Minh Thy Furniture chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.