Minh Thy Furniture nổi tiếng với các mẫu vật dụng bàn ghế nhựa giả mây với khung từ kim loại, đôi khi mới sản xuất với vật liệu gỗ. Nhưng theo yêu cầu của nhiều khách hàng chúng tôi cũng dựa trên thiết kế riêng của họ, chúng tôi đã tạo ra các mẫu bàn ghế gỗ sáng tạo.

Khi sản phẩm bàn ghế gỗ kết hợp với vật liệu nhựa giả mây
Khi sản phẩm bàn ghế gỗ kết hợp với vật liệu nhựa giả mây

Đối với những người thợ đan bằng tay, dù nguyên liệu khung là gì chỉ cần có bộ khung vững chãi họ sẽ sáng tạo ra những mẫu đan riêng từ các sợi mây nhựa mảnh mai. Dù là nguyên liệu nhựa tổng hợp hay mây tự nhiên đều cần đến sự chuyên nghiệp của người nghệ nhân. Bề mặt đan không chỉ cần đẹp mắt mà phải bền chắc. Các sợi nhựa nhờ các kiểu đan mà gắn kết lại với nhau, không lệch lạc mà phải tựa như một mặt phẳng liền mạch, như vậy mới có thể chịu được trọng lượng của người ngồi trong thời gian dài.

Các đường đan giăng, người nghệ nhân của chúng tôi đi dây rất tỉ mỉ, với các khoảng cách cân đối vì chúng là những đường đan chính làm chỗ dựa để tiếp tục đan các đường tạo hình. Những đường này có căng có chắc thì bước đan sau mới nương theo đó mà hoàn hảo được.

Khi sản phẩm bàn ghế gỗ kết hợp với vật liệu nhựa giả mây

Với kiểu đan nong một thông dụng, các đường đan chạy xen kẽ được người thợ thực hiện khá nhanh chóng, nhẹ nhàng và không hề phạm bất kì sai sót nào.

Lướt trên bề mặt đan hoàn thiện trông rất đẹp mắt với màu sắc cuốn hút. Bạn sẽ ngay lập tức bị chinh phục bởi vẻ đẹp tinh tế cổ điển của dòng bàn ghế gỗ này, mặc dù thiết kế của chúng khá đơn giản gì nhiều.

Hãy đến với Minh Thy Furniture, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn có được những mẫu bàn ghế gỗ bằng vật liệu mây nhựa đúng với nhu cầu và có chất lượng tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.