Ghế cafe đan dây dù thuộc dòng sản phẩm đan tay được biết đến từ rất lâu, và hiện đang quay trở lại làm xu hướng bàn ghế ngoại thất trên toàn thế giới. Nội thất Minh Thy là một trong những đơn vị chuyên sản xuất sản phẩm làm từ chất liệu giả mây xuất khẩu.

Sản phẩm thủ công từ xưa đến này được hầu hết mọi người ưa chuộng. Cho dù hiện nay đa số các công đoạn sản xuất đã được nâng cấp. Vì sự hỗ trợ của máy móc hiện đại để tăng tuổi thọ sản phẩm nhưng các giai đoạn đan tay vẫn khiến chúng có vẻ đẹp độc đáo và tính nghệ thuật riêng. Đưa bàn ghế đan thủ công sợi giả mây của Việt Nam đến khắp các nước trên thế giới là mục đích lâu dài của Công ty Minh Thy chúng tôi. Nhưng để bàn ghế thủ công đưa đi xuất khẩu thì sản phẩm phải cần những yêu cầu quốc tế cực kì khó khăn. Công ty Minh Thy chúng tôi sản xuất như thế nào mà đảm bảo chuẩn xuất khẩu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong video sản xuất ghế cafe đan dây dù và nội dung dưới đây nhé.

Sản xuất ghế cafe đan sợi dây dù đem đi xuất khẩu

Tạo khung tại xưởng cơ khí

Với thiết kế của sản phẩm trên clip, để làm ghế cafe đan dây dù đẹp mắt hơn chúng tôi chỉ sử dụng sắt ống phi 15.9. Do vậy độ dày ống sắt sẽ tăng lên 1.4mm để đảm bảo ghế chịu trọng lượng tiêu chuẩn 160kg.
Do đây là hàng đi xuất khẩu nên từng chi tiết như độ cong khung hay điểm mối hàn cũng phải đảm bảo chính xác tại các vị trí.
Và nhất là các mối hàn phải kín và được xử lý mịn trông như một bộ khung liền mạch hoàn toàn.

Máy Uốn Khung Ghế Cafe Đan Dây Dù
Ráp Khung Ghế Cafe Đan Dây Dù
Hàn Kín Khung Ghế Cafe Đan Dây Dù

Sơn tĩnh điện khung ghế cafe đan sợi dây dù

Sơn tĩnh điện không giống như các loại sơn dầu khác. Sơn tĩnh điện cần khá nhiều công đoạn nhỏ khác nhau để lớp sơn lên màu mượt mà và bảo vệ khung tốt nhất.
– Làm sạch các dấu gỉ sét bằng cách nhún trong bồn hóa chất và xịt dưới vòi nước có áp lực lớn.
– Chà nhám bề mặt khung để giúp các hạt sơn dễ bám hơn.
– Bắn bột sơn khô đều lên khắp bề mặt khung với súng tích điện.
– Chuyển khung vào lò sấy để sơn chảy ra và phủ đều lên bề mặt.
Tất cả các công đoạn đều cần người thợ phải cẩn thận tránh các sơ xuất đến mức tối đa.

Sơn Tĩnh Điện Khung Ghế Cafe Đan Dây Dù 
Sơn Tĩnh Điện Khung Ghế Cafe Đan Dây Dù

Đan tạo hình ghế bằng sợi dây dù

Không có quá nhiều sự khác biệt giữa đan dây nhựa giả mây và đan dây dù, người thợ đều cần hoàn thành đủ các giai đoạn: Đan đai trợ lực, cố định mối dây, đan quấn khung, đan giăng tạo hình.
Có điều là với ghế đan dây dù, người thợ thủ công phải đan từ sợi dây dù liền mạch hoàn toàn, không chấp nối khi đan giăng mê ngồi và tựa lưng cho ghế.
Đây là điều kiện cần thiết để đảm bảo khả năng chịu lực cũng như tính thẩm mỹ hoàn mỹ cho sản phẩm ghế đan sợi dây dù.

Đan Ghế Cafe Với Dây Dù

Tiêu chuẩn bàn ghế ngoại thất xuất khẩu

– Vật liệu có giấy tờ chứng nhận, xuất xứ, có bảo hành đàng hoàng.
– Đúng hợp đồng, đồng nhất tất cả về hình dáng, thẩm mỹ, chất lượng.
Đến với Công ty Minh Thy Furniture chúng tôi nếu bạn đang mong muốn đội ngũ được đào tạo bài bản để sản xuất bàn ghế cafe đan sợi dây dù xuất khẩu nhé!

Ghế Cafe Với Dây Dù 
Ghế Cafe Với Dây Dù

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.