Đối với các resort ven biển, vật liệu làm khung giường nằm hồ bơi được Minh Thy Furniture chúng tôi tư vấn khách hàng đặt hàng khung nhôm hoặc inox. Đây là các kim loại không bị oxi hóa bởi điều kiện không khí nóng ẩm. Kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Nhôm là sự chọn lựa hàng đầu nếu nguồn vốn đầu tư thấp. Điểm yếu của nhôm khiến nhiều người mua hàng e ngại đó chính là mức độ chịu lực của chúng. Để cải thiện điểm yếu này của nhôm, Minh Thy Furniture chúng tôi thiết kế các bộ khung ghế có kết cấu dày dặn hơn hẳn. Người thợ cơ khí ghép 2 ống khung thành khung xương chính, cộng thêm số lượng các ống phụ giúp giảm trọng lực.

Cận cảnh sản xuất giường nằm hồ bơi khung nhôm cho môi trường ven biển

Khung xương giường nằm hồ bơi được rà soát cẩn thận, hàn kín ở các mối nối. Tuy là khung nhôm nhưng vẫn phải được tẩy rửa qua các bể hóa chất để hỗ trợ lớp sơn tĩnh điện phun lên đều đẹp. Làm cho bề mặt khung mịn màng với màu sắc tinh tế.

Cận cảnh sản xuất giường nằm hồ bơi khung nhôm cho môi trường ven biển

Xem qua bộ khung có thể bạn sẽ thấy chúng quá thô bởi hệ thống các ống khung khá dày. Tuy nhiên chính điều này đã khiến giường nằm hồ bơi khung nhôm trở nên bền chắc hơn.

Và bạn chắc sẽ không quên sản phẩm của chúng ta còn được trang trí bởi một lớp đan dây mây nhựa. Sự mềm mại của những sợi nhựa giả mây này sẽ giúp bộ sản phẩm trở nên sang trọng hơn hẳn và sở hữu chút cổ điển.

Cận cảnh sản xuất giường nằm hồ bơi khung nhôm cho môi trường ven biển

Các phân đoạn đan dây được thực hiện tương tự trên các mẫu bàn ghế khác: đan đai trợ lực dưới mê ngồi, đan quấn khung, đan giăng và đan tạo hình. Mỗi phân đoạn được người nghệ nhân cẩn thận xử lý. Giường nằm hồ bơi có bề mặt đan lớn nên người nghệ nhân cần đảm bảo sự chắc tay. Các đường đan không chỉ cần đều đẹp mà còn phải căng chắc, không để bề mặt đan lệch lạc, mất đi tính thẩm mỹ cũng như giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Cận cảnh sản xuất giường nằm hồ bơi khung nhôm cho môi trường ven biển

Trong đó sản phẩm làm bằng khung nhôm sẽ có khối lượng nhẹ hơn hẳn các vật liệu khác, giúp bạn có thể làm mới không gian bằng cách di chuyển vị trí trưng bày một cách nhanh chóng.

giúp bạn có thể làm mới không gian bằng cách di chuyển vị trí trưng bày một cách nhanh chóng.

Hãy cân nhắc mua sắm các mẫu sản phẩm giường nằm hồ bơi thích hợp với dự án kinh doanh của bạn. Liên hệ ngay với Công ty Minh Thy chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ. Chúng tôi sẽ lắng nghe những nhu cầu sử dụng của bạn để đưa ra những trợ giúp tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.