Sản phẩm ghế mây nhựa MT2A154 có thiết kế sang trọng với kiểu đan hoa mai nổi bật ở phần tựa lưng. Đây là điểm nhấn giúp cho sản phẩm ghế mây nhựa MT2A154 tuy có kiểu dáng bình thường nhưng thu hút thị hiếu của người dùng.

Nếu bạn đang có ý định đặt hàng mẫu ghế cafe này thì hãy cùng chúng tôi coi qua đoạn phim ngắn này nhé! Khác với những video trước, video này được chúng tôi ghi lại khá chi tiết, cận cảnh từng quy trình đan ghế. Tạo điều kiện cho khách hàng có cái nhìn cận cảnh nhất về thực lực của chúng tôi, và thấy được sự chắc chắn của ghế mây nhựa MT2A154.

Mẫu ghế mây nhựa MT2A154 đã được hoàn thiện như thế nào?

Không giống như những cơ sở cung cấp kém uy tín, dây nhựa Nội thất Minh Thy nhập về đạt chất lượng chuẩn quốc tế đảm bảo độ bền bỉ cũng như nâng cao tuổi thọ ghế. Từng kĩ thuật đan luôn được giám sát tường tận.

Mẫu ghế mây nhựa MT2A154 đã được hoàn thiện như thế nào?

Đa phần mẫu ghế nào của chúng tôi đều có phần đai hỗ trợ chịu lực. Bởi nếu chỉ có lớp đan nong mốt mong manh, vài năm là độ đàn hồi của chúng cũng sẽ giảm, từ từ sẽ bị chùng xuống. Đai chịu lực được đan cách lớp đan nong một một khoảng vừa bằng bề ngang ống kim loại. Khi bề mặt đan phía trên phải chịu một tác động quá lớn, các đai này sẽ giúp cho phần mê ngồi không vượt quá sức chịu đựng của nó.

Mẫu ghế mây nhựa MT2A154 đã được hoàn thiện như thế nào?

Mẫu ghế mây nhựa MT2A154 đã được hoàn thiện như thế nào?

Hãy nhìn thần thái mà người thợ của chúng tôi đan ghế, không hề có một chút lúng túng nào trong mỗi đường đi dây. Sự tinh tế cẩn thận nhất định khiến bạn thỉnh thoảng cảm thấy kinh ngạc vì sao họ có thể mau chóng và chuẩn xác đến như vậy.

Nội thất Minh Thy đã có được đội ngũ nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo kĩ thuật chuẩn xác giúp chúng tôi có thể tạo ra những mẫu bàn ghế mây nhựa cao cấp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.