Nếu một nhà sản xuất bàn ghế mây nhựa cafe nắm được tâm lý khách hàng thì sẽ biết ai cũng hi vọng xem thành phẩm trước khi bỏ tiền ra mua sắm, đặc biệt là sản phẩm bàn ghế có giá trị khá đắt đỏ. Đối với bất kì khách hàng nào, họ cũng cần những bằng chứng làm rõ khả năng sản xuất sản phẩm chất lượng tốt của công ty cung cấp.

Vài doanh nghiệp sản xuất trên thị trường đánh mất niềm tin của người mua hàng

Các nhà sản xuất giá rẻ, kém uy tín thường tránh né đưa ra địa chỉ nhà xưởng hoặc đánh lừa người mua hàng bằng những thông tin giả, không có thật tại địa phương. Họ luôn xúi khách hàng mua online mà không cần qua showroom trưng bày công ty mình, cho dù người mua ở gần địa phương. Bạn nên tránh xa những nhà cung cấp này. Tuy sản phẩm có thể tương đối giống hình, giá thấp nhưng bạn sẽ phải đánh đổi lại bằng chất lượng và tuổi thọ của chúng.

Video ghi lại quá trình hoàn thiện bàn ghế mây nhựa cafe

Hiếm có nhà sản xuất nào lại tình nguyện trưng ra cho khách hàng thấy hình ảnh, cách sản xuất của họ. Và Nội thất Minh Thy của chúng tôi chính là một trong những số ít doanh nghiệp cung cấp đó.

Minh Thy Furniture chọn phương án tốt nhất để tạo sự tin tưởng cho khách hàng: chính là ghi lại toàn bộ quy trình sản xuất từng mẫu bàn ghế của chính mình và công khai với tất cả mọi người. Không che giấu bất kì công đoạn sản xuất nào.

Để sản xuất một mẫu sản phẩm, chúng tôi không thể hoàn thiện trong sớm chiều. Chờ gia công khung toàn bộ mới có thể chuyển qua xử lý khung và đưa đi sơn hàng loạt. Tiếp đó lại phải chờ làm khô khung mới đưa đi đan thủ công và còn một loạt các bước kiểm tra đóng gói ở mặt sau. Chúng tôi tóm tắt quy trình sản xuất trong một video chỉ 11 phút cho mọi người xem nhưng lại tốn mất gần một tháng trời để quay. Không màng tới những vướng mắc trong việc ghi hình và sản xuất, chúng tôi luôn hi vọng sẽ đem lại những thông tin chân thật nhất đến với người tiêu dùng.

Công đoạn hàn định hình khung ghế cafe nhựa giả mây MT2A5
Công đoạn hàn định hình khung ghế cafe nhựa giả mây MT2A5
 Công đoạn sơn tĩnh điện
Công đoạn sơn tĩnh điện
Công đoạn đan ghế cafe nhựa giả mây MT2A5
Công đoạn đan ghế cafe nhựa giả mây MT2A5
Công đoạn cân bằng chân ghế
Công đoạn cân bằng chân ghế
Ghế cafe nhựa giả mây MT2A5
Ghế cafe nhựa giả mây MT2A5
Ghế cafe nhựa giả mây MT2A5
Ghế cafe nhựa giả mây MT2A5

Khẳng định thương hiệu Nội thất Minh Thy trên thị trường trong nước và nước ngoài

Tạo niềm tin là bước quan trọng để chúng tôi gần gũi hơn với các thị trường khác ngoài TP. Hồ Chí Minh, những người mua hàng khó có thể xem sản phẩm thực tế.

Thị trường bàn ghế cafe giả mây ngoài trời trong nước đang gặp phải rất nhiều khó khăn đến từ nhiều doanh nghiệp cung cấp ngoài nước, Nội thất Minh Thy cần ghi dấu ấn thương hiệu của chính mình với những sản phẩm cao cấp để chiếm giữ được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Nếu bạn đang có những thắc mắc về các sản phẩm bàn ghế cafe nhựa giả mây, hãy liên hệ ngay với Công ty Minh Thy chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh chóng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.