Bàn ghế sắt cafe là một trong những dòng sản phẩm trang trí sân vườn được yêu thích từ hàng trăm năm nay, khởi nguồn từ các nước Châu Âu. Mỗi khi nhắc đến bàn ghế sắt người ta sẽ suy nghĩ ngay đến những mẫu bàn ghế sở hữu các họa tiết lịch lãm, cuốn hút.

Là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vật dụng trang trí ngoại thất, bàn ghế sắt cafe cũng là một trong các dòng sản phẩm được yêu thích của Minh Thy Furniture.

Để giúp khách hàng nhìn rõ hơn về việc chúng tôi đã hoàn thiện chúng thế nào. Trong video này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những hình ảnh chi tiết của toàn bộ công đoạn sản xuất ra thành phẩm ghế sắt cafe sân vườn MT419.

Bước đầu quy trình là phân đoạn cắt các thanh sắt đặc thành các đoạn ngắn phù hợp. Lấy các đoạn sắt ở các vị trí tương ứng đem uốn nắn tạo hình thành các họa tiết phù hợp với kiểu dáng sản phẩm. Đối với mỗi kiểu ghế khác nhau, chúng tôi thiết kế ra bộ khuôn mẫu giúp người thợ cơ khí tiến hành nhanh hơn khi hàn nối tạo hình, đặc biệt là khi phải sản xuất đơn hàng số lượng lớn. Cắt giảm thời gian đo đạt khoảng cách và hạn chế sai số làm mất vẻ đồng bộ của toàn bộ lô hàng. Việc hàn sắt thường tạo ra các vết nối gồ ghề. Nên để làm cho bộ khung sắt trần đẹp mắt hơn, sau khi hoàn thiện tạo hình người thợ sẽ dùng máy chà nhám để xóa đi các mối hàn mất thẩm mỹ.

Sắt có một điểm trừ rất lớn, đó chính là dễ bị gỉ sét. Cho nên để sản xuất ra được một bộ bàn ghế sắt cafe chất lượng thì Công ty Minh Thy chúng tôi đã lắp đặt hệ thống các bể hóa chất xử lý khung sắt, làm biến mất các vết gỉ sét xuất hiện trong lúc tồn kho, các vết bẩn trong giai đoạn cắt ghép khung. Khung sạch rồi mới đưa đi phủ sơn tĩnh điện, tạo lớp bảo vệ chống lại sự tác động của các chất ngoài môi trường.

Video sản xuất ghế sắt cafe sân vườn MT419 tại xưởng cơ khí Minh Thy

Thêm vào đó, lớp sơn tĩnh điện bóng mượt giúp tăng vẻ đẹp của sản phẩm ghế sắt cafe sân vườn.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí bàn ghế sắt cho quán cafe của mình, hãy liên hệ ngay với Nội thất Minh Thy chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.