Sản xuất đôn sofa nhựa giả mây  theo hình mẫu của khách là một trong những tùy chọn được yêu thích Nội thất Minh Thy. Tính biến hóa của sản phẩm ngoại thất mây nhựa là vô cùng đa dạng, các kiểu dáng hiện đại nhưng vô cùng cuốn hút sẽ tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày của bạn, đặc biệt là trong các không gian sang trọng như khách sạn, resort cao cấp. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn một mẫu đôn sofa mây nhựa hình tam giác hiện đại mà chúng tôi đang sản xuất theo yêu cầu của khách.

Đôn sofa mây nhựa này có mê ngồi rộng, được dùng làm nơi nghỉ chân chờ phục vụ của các du khách trong khu du lịch.

Xem từng bước cách đan đôn sofa nhựa giả mây sân vườn
Xem từng bước cách đan đôn sofa nhựa giả mây sân vườn

Các ống kim loại được cắt thành những đoạn tương xứng, uốn cong tạo hình theo hình ghế mẫu, từ đó ghép nối với nhau tạo thành một kết cấu vững chắc, có thể chịu lực tác động tốt.

Sau khi mài nhẵn và hoàn thiện bộ khung ở xưởng cơ khí, chúng được giao xuống xưởng sơn. Lần lượt qua quy trình xử lý sạch khung trong các bể hóa chất, sấy khô rồi mới chuyển qua phun sơn tĩnh điện. Công nghệ sơn đã quen thuộc với mọi người bởi đa số các vật dụng cao cấp hiện nay đều có chúng, bởi lớp sơn mịn màng, bóng đẹp, đảm bảo khung kim loại không bị ảnh hưởng bởi các chất ngoài môi trường.

Xem từng bước cách đan đôn sofa nhựa giả mây sân vườn

Sau khi sơn được sấy khô sẽ được chuyển xuống xưởng đan, tại đây người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm sẽ tạo nên vẻ đẹp bên ngoài cho tất cả các sản phẩm mây nhựa.

Đôn sofa mây nhựa hình tam giác có bề mặt đan khá lớn nên để đảm bảo sản phẩm không bị chùng lúng trong quá trình sử dụng, những người thợ thủ công của chúng tôi tạo khá nhiều các đường bắc cầu dưới mê ngồi, tạo thành một cái lưới dày dặn đan xen với nhau, cực kì đàn hồi.

Xem từng bước cách đan đôn sofa nhựa giả mây sân vườn

Ghế được đan tạo hình theo kiểu mắt cáo tinh tế, các đường đan xen kẽ, tạo thành những hình lục giác cân đối, cuốn hút.

Để các dây không bị bung ra chịu tác động của người dùng, những người thợ thủ công sử dụng máy khò nhiệt làm các đầu dây nóng lên dính vào các đường đan bên dưới. Điều chỉnh nhiệt độ ở đây cũng cần kĩ thuật của người thợ, nếu quá nóng sẽ làm chảy nhựa gây mất nét đẹp của sản phẩm, còn nếu không đủ nhiệt độ thì lại không đảm bảo giữ được mối dây không bị bung trong quá trình sử dụng.

Xem từng bước cách đan đôn sofa nhựa giả mây sân vườn

Đôi ngũ thợ của Nội thất Minh Thy với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đan thủ công đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật sinh động, đạt chuẩn thẩm mỹ mà khách hàng yêu cầu.

Nếu bạn muốn làm chủ những mẫu sản phẩm mới mẻ như mẫu đôn sofa mây nhựa hiện đại này hoặc đang ấp ủ những dự án kinh doanh và cần đến sự hỗ trợ của chúng tôi, hay liên hệ ngay để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.